Câu 1: Nếu tôi muốn thay đổi thông tin đơn hàng hoặc hủy đơn hàng thì sao?
Khách hàng đã đặt xong 1 đơn hàng trên hệ thống, Thì khách hàng sẽ không thể thay đổi được đơn hàng đó.
Nếu bạn muốn huỷ đơn hàng thì bạn đừng lo, bởi chúng tôi sẽ gọi xác nhận lại với bạn trước khi đơn hàng được gửi đi.
Nếu bạn muốn thay đổi đơn hàng khác, thì bạn chỉ cần đặt lại một đơn hàng mới với số lượng thay đổi, đồng thời thông báo tới chúng tôi bằng một trong các cách sau :
- Gọi trực tiếp tới số điện thoại: 036 862 7208 hoặc 09 3456 5128.
- Chát Zalo từ số 03 686 272 08 ngay trên giao diện website
Chúng tôi sẽ kiểm tra đơn hàng, huỷ hoặc cập nhật ngay cho quý khách
Câu 2: Tôi muốn mua hàng thì phải làm sao?
Quý khách có thể mua hàng bằng những cách sau:
Mua trực tiếp tại hệ thống các siêu thị: CoopMart, Lotte Mart, Emart, Vinmart,…hoặc tại các cửa hàng, tạp hóa có bán sản phẩm thương hiệu Đậu Phộng Chouchou.
Mua lẻ trực tiếp qua website công ty:
Mua sỉ/ lẻ trực tiếp qua số Hotline: 036 862 7208
Câu 3: Nếu mua số lượng hàng lớn có được giảm giá không?
Chúng tôi có chính sách giảm giá theo giá trị của từng đơn hàng, đơn hàng càng lớn thì mức chiết khấu càng cao, mua càng nhiều giá càng giảm.
Câu 4: Phí giao hàng như thế nào?
Phí giao hàng sẽ tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng. Quý khách sẽ được miễn phí ship toàn quốc với đơn hàng có giá trị trên 400.000 đồng.
Câu 5: Sau khi đặt hàng, bao lâu tôi có thể nhận được hàng?
Công ty hợp tác với các đơn vị vận chuyển hàng nhanh và bưu điện vì vậy thời gian nhận hàng có thể tùy thuộc vào địa điểm, tình hình thời tiết, giao thông,…
Thông thường thời gian nhận hàng dao động từ 3-5 ngày tùy vào địa chỉ nhận hàng.
Câu 6: Hình thức thanh toán khi đặt hàng online?
Cách 1: Quý khách thanh toán trước bằng hình thức chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng.
Cách 2: Nhận hàng sau đó mới thanh toán bằng tiền mặt (ship COD).
Câu 7: Shop có đảm bảo chất lượng mẫu mã các sản phẩm của mình không?
Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng, hàng hóa luôn được cập nhật thường xuyên, kiểm tra hạn sử dụng và cam kết chất lượng trước khi giao hàng.
Câu 8: Nếu gửi hàng bị thiếu hay mất thì phải làm sao?
Nếu Chúng tôi gửi hàng bị thiếu hay mất thì công ty sẽ chịu trách nhiệm đền bù chi phí cho khách hàng.
Câu 9: Thời gian làm việc của công ty ?
Từ 7h00 – 22h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết