CHÚNG TÔI CẦN BẠN

Chúng tôi hiểu rằng, một công ty mạnh là một tập thể mạnh. Tập thể đó được gắn kết với nhau qua những cá nhân có năng lực phù hợp với vị trí ứng tuyển và văn hoá công ty. Nếu bạn muốn tham gia cùng chúng tôi thì hãy gửi hồ sơ (CV) qua email: gemnuts.info@gmail.com . Hoặc nộp trực tiếp tới địa chỉ showroom Chung cư G16, Chợ Đầm, Xương Huân, Tp. Nha Trang

 

Tuyển dụng nhân viên giao hàng

I/ Mô tả công việc: 

– Giao hàng: Nhận hàng từ kho của công ty và chuyển đến tận tay khách hàng 

– Lấy hàng: Nếu khách muốn đổi hàng sau đó chuyển về kho của công ty

– Thời gian: từ 8h00 đến 18h00 

– Được phân công tuyến đường cụ thể, được hỗ trợ hướng dẫn di chuyển.

II/ Yêu cầu:

– Có xe gắn máy, điện thoại hệ điều hành Android/ ios

– Thông thuộc đường tại khu vực ứng tuyển

– Trung thực, thân thiện, giao tiếp tốt

– Xử lý tình huống tốt, sức khỏe tốt

III/ Quyền lợi: 

– Thu nhập : trao đổi trực tiếp

– Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…)

– Tham gia hoạt động du lịch, dã ngoại hàng năm

– Và còn nhiều chính sách phúc lợi khác

 


Tuyển dụng nhân viên thị trường

I/ Mô tả công việc:

– Kinh nghiệm: 1 năm trong ngành FMCG
– Trình độ : tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên
– Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
– Đam mê kinh doanh, năng động, kiên trì, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
– Chịu được áp lực cao trong công việc
– Có ý thức tạo dựng thương hiệu cho công ty;

II/ Quyền lợi:

– Thu nhập từ 10-12 triêu 
– Được đào tạo về sản phẩm của Công ty. 
– Bảo hiểm và các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ tết theo luật định;
– Chương trình khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
– Chương trình du lịch hè;
– Chương trình team building;
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

 

Tuyển dụng trưởng phòng Marketing

I/ Mô tả công việc

1. Xây dựng chiến lược và chiến thuật tuyên truyền về công ty và gia tăng lưu lượng vào các kênh truyền thông chính thức của công ty.

2. Triển khai các chiến dịch marketing thành công là điều mà trưởng phòng Marketing nên làm, từ việc hình thành ý tương cho đến khi thực thi.

3. Thử nghiệm với nhiều kênh trả phí như tạo nội dung, quản lý nội dung, chiến dịch PPC, quản lý sự kiện, phương tiện truyền thông, chiến dịch xây dựng khách hàng tiềm năng, copywriting và phân tích hiệu quả.

4. Tạo nội dung giá trị và hấp dẫn cho website và blog công ty nhằm thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng mục tiêu.

5. Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các công ty và nhà cung cấp trong ngành.

6. Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.

7. Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, từ banner website cho đến brochure quảng cáo.

8. Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.

9. Phân tích hành vi của ngườii tiêu dùng và điều chỉnh các chiến dịch email và quảng cáo cho phù hợp.

II/ Yêu cầu công việc

1. Có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Marketing, có kinh nghiệm trong nghành thực phẩm phẩm là 1 lợi thế.

2. Có khả năng nhận diện khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt các chiến dịch marketing theo hướng thu hút, mang tính giáo dục và truyền động lực.

 3. Am hiểu các công cụ phân tích website, chẳng hạn như Google Analytics & WebTrends.

4. Khả năng làm việc với các con số, đọc hiểu số liệu và xử lý bảng tính.

5. Có khả năng nhận diện khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt các chiến dịch marketing theo hướng thu hút, mang tính giáo dục và truyền động lực.

III/ Thời gian làm việc:

8 giờ 30- 17 giờ 30 ( từ thứ hai đến sáng thứ 6), 

8 giờ 30- 12 giờ 00 Sáng thứ 7 

IV/ Phúc lợi

1. Mức lương linh động có thưởng  tùy theo hiệu suất công việc

2. Thưởng lễ, thưởng tết. , thưởng hiệu quả công việc theo tháng, năm,…

3. Tự do, thoải mái sáng tạo, thách thức, rèn luyện bản thân

4. Chế độ tăng lương, chế độ đãi ngộ, chính sách bảo hiểm theo luật.

6. Các hoạt động chăm lo sức khỏe định kỳ hằng năm.

THÔNG TIN KHÁC

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 – 40